4 ưu điểm khi thuê văn phòng trọn gói quận 1

Hiện nay nhiều doanh nghiệp mới cho nhu cầu tìm thuê các văn phòng tại quận 1 hơn là việc xây dựng một văn phòng riêng. Thế nhưng việc chọn lựa một địa điểm để kinh doanh phù hợp không phải là điều dễ dàng. Dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1 là một trong những giải pháp được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ này.

4 ưu điểm nổi bật khi thuê văn phòng trọn gói ở quận 1

Quận 1 là địa điểm trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh khi tập trung nhiều trụ sở doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như là nơi diễn ra sôi nổi các hoạt động kinh tế-văn hóa-chính trị. Vì thế, nơi đây được xem là mảnh đất vàng cho các doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài.

Đi cùng với đó, văn phòng cho thuê ở đây được đầu tư một cách bài bản và chất lượng hơn hẳn các khu vực khác trong thành phố. Doanh nghiệp khi chọn thuê văn phòng sẽ những lợi ích nhất định.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Điều quan tâm hàng đầu khi một doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh đó chính là vốn đầu tư.  Thật vậy, việc bỏ ra một số vốn lớn ban đầu để mở rộng không gian sản xuất và làm việc cần được suy xét kĩ lưỡng. “Sai một ly đi một dặm”, nếu bạn vội vàng quyết định sẽ trả giá rất đắt. Vì vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp mới thành lập và ngân sách có hạn thì việc thuê văn phòng sẽ là một hướng đi hợp lý, ít rủi ro hơn.

Thuê văn phòng trọn gói ở quận 1 đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm thiểu chi phí đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được hỗ trợ về chi phí quản lý nhân sự, chi phí điện nước, wifi và các chi phí phát sinh hàng tháng.

Tận dụng thời gian khi thuê trọn gói

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giúp bạn tận dụng thời gian ban đầu. Nếu như bạn xây dựng văn phòng riêng, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để lên kế hoạch chuẩn bị, xem xét và lựa chọn địa điểm, mua sắm và vận chuyển trang thiết bị và bày trí văn phòng. Và đặc biệt, bạn sẽ mất một khoảng thời gian khá dài khi phải chờ đợi thi công văn phòng. Khi thuê trọn gói, bạn có thể dành thời gian bắt tay vào làm việc trực tiếp khi tiếp nhận văn phòng. Các công đoạn thiết lập công việc hoạt động kinh doanh, các dịch vụ trong văn phòng đã có đội ngũ nhân viên của chủ cho thuê trợ giúp.

Anh minh tower – Văn phòng cho thuê trọn gói quận 1

Nhiều tiện ích đi kèm khi thuê văn phòng trọn gói

Ưu điểm nổi trội nhất của dịch vụ này chính là doanh nghiệp sẽ được sử dụng nhiều tiện ích, dịch vụ miễn phí mà nhà đầu tư cho thuê ưu đãi. Cụ thể là:

– Lễ tân tiếp khách được đào tào chuyên nghiệp

– Đầy đủ các trang thiết bị văn phòng hiện đại: bàn, ghế, tủ hồ sơ, máy photocopy, điện thoại, fax, máy in, máy scan…

– Không mất chí phí đầu tư cho phòng tiếp khách sang trọng, phòng họp hiện đại có máy chiếu và màn hình trực tuyến

– Hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác với mức phí hợp lý như: Thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, hỗ trợ pháp lý…

– Làm việc ngoài giờ.

Thuận lợi trong việc giao lưu và hợp tác đối tác

Như đã nói ở trên, văn phòng cho thuê ở quận 1 là một vị trí đắc địa trong các hoạt động kinh doanh sản xuất. Nhịp độ phát triển nhanh và luôn cập nhật xu hướng mới tạo nên sức cạnh tranh giữa các bên làm thúc đẩy mức tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hoạt động giao lưu văn hóa và kinh tế giữa các doanh nghiệp được duy trì thường xuyên vì khoảng cách địa lí thuận lợi. Mặt khác, sở hữu văn phòng hiện đại là nơi làm việc lý tưởng và xây dựng hình ảnh thương hiệu với đối tác.

Dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1 mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ có thể ghé qua trang web SaiGon Office để tham khảo thêm. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn có quyết định đúng đắn trong việc xây dựng doanh nghiệp vững mạnh.

>> Xem thêm: https://innovativeprofessionaloffices.com/blog/benefits-of-renting-an-office-space

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago