Địa điểm cho thuê văn phòng đường Lê Thánh Tôn quận 1

Đường Lê Thánh Tôn là một trong những tuyến đường đắc địa tại quận 1, liền kề nhiều trung tâm thương mại, trụ sở ngân hàng, cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác. Việc đặt văn phòng làm việc tại đây sẽ giúp quý công ty xây dựng uy tín, thương hiệu vững vàng hơn.

Văn phòng cho thuê quận 1 – CJ Building

  • Địa chỉ: 2 Bis 4 – 6 Lê Thánh Tôn – Quận 1
  • Diện tích: 150 m2 – 200 m2 – 300 m2
  • Giá thuê: 20 ++ (usd/ m2/ tháng)
  • Phí dịch vụ: 5 (usd/ m2/ tháng)

– Tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn, đây là một vị trí lý tưởng, có khu dân cư sầm uất, xung quanh là các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, khách sạn lớn,… hay các trụ sở, chi nhánh ngân hàng Techcombank, VP Bank, MB Bank,… cùng nhiều cao ốc văn phòng cho thuê khác. Bên cạnh đó, từ tòa nhà cũng dễ dàng kết nối giao thông đến các quận khác giúp việc giao dịch kinh doanh của quý công ty dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Tòa nhà được thiết kế hiện đại, độc đáo, thân thiện với môi trường, hai bên tòa nhà được trồng nhiều loại cây nhằm tăng thêm mảng xanh cho tòa nhà đem lại không khí tươi mát, tạo sự yên tĩnh cho những người làm việc tại tòa nhà.

– Văn phòng cho thuê tại tòa nhà được trang bị những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc văn phòng như: hệ thống điều hòa trung tâm, thông gió; thang máy chất lượng cao; hệ thống PCCC tự động được kiểm tra định kỳ; camera giám sát an ninh CCTV 24/24.

– Tòa nhà con cung cấp đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống điện thoại, cách âm riêng biệt cho từng văn phòng. Nhân viên lễ tân, quản lý, vận hành tòa nhà và bảo vệ thân thiện, nhiệt tình cũng là một điểm cộng tại tòa nhà.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết tòa nhà tại: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1-tai-cj-building.html

Văn phòng cho thuê quận 1 – The Lancaster Building

  • Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn – Quận 1
  • Diện tích: 200 m2 – 300 m2 – 500 m2 – 1000 m2
  • Giá thuê: 25 ++ (usd/ m2/ tháng)
  • Phí dịch vụ: 5 (usd/ m2/ tháng)

– Vị trí giao thông tòa nhà thuận lợi cho việc di chuyển sang các quận lân cận như quận 3, Bình Thạnh,… Ngoài ra, tòa nhà còn nằm trong khu vực có nhiều cơ quan hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, trung tâm thương mại và các công ty lớn trong và ngoài nước,…

– Tòa nhà gồm 22 tầng, 2 hầm được thiết kế tiện nghi, hiện đại đạt chuẩn văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp, cao cấp. Khi thuê văn phòng tại đây, khách hàng sẽ hài lòng với sự sang trọng, cao cấp cũng như những tiện ích mà văn phòng mang lại cho công ty của bạn.

– The Lancaster Building trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phù hợp chức năng một tòa nhà văn phòng hiện đại. Các tiện ích có thể kể đến như đường truyền internet tốc độ cao; thang máy chất lượng cao đảm bảo vận chuyển an toàn và nhanh nhất có thể; hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay; máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất,… Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết tòa nhà tại: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1-the-lancaster-building.html

Văn phòng cho thuê quận 1 – Vincom Center

  • Địa chỉ: 70 – 72 Lê Thánh Tôn – Quận 1
  • Diện tích: 85 m2 – 220 m2 – 350 m2 – 400 m2 – 1000 m2
  • Giá thuê: 32 ++ (usd/ m2/ tháng)
  • Phí dịch vụ: 5 (usd/ m2/ tháng)

– Vincom Center là tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ – khách sạn – văn phòng – căn hộ cao cấp và bãi đỗ xe ngầm của thành phố. Tòa nhà được xây dựng với 26 tầng, 6 hầm, là tòa nhà “xanh” và tiết kiệm năng lượng đầu tiên của TPHCM và Việt Nam được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, không khí bên trong tòa nhà luôn trong lành và mát mẻ.

– Trang bị 16 thang máy riêng biệt dành cho khu văn phòng, 6 thang máy cho khu căn hộ và 4 thang máy, 19 tháng cuốn và 1 thang hàng cho khu Shopping mall.

– Trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc văn phòng như: Kết nối internet tốc độ cao, hệ thống điện thoại; hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động được bảo dưỡng định kỳ; 03 máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất. Nhân viên quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ bảo vệ 24/7.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết tòa nhà tại: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1-toa-nha-vincom-center.html

Phí dịch vụ tại 3 tòa nhà này bao gồm những gì?

  • Lương nhân viên lễ tân, quản lý tòa nhà hỗ trợ khách thuê, nhận các bưu phẩm, hỗ trợ khách ra vào toà nhà.
  • Dịch vụ vệ sinh: dọn dẹp vệ sinh tại khu vực chung, WC chung, vệ sinh mặt ngoài tòa nhà, diệt côn trùng hàng năm, thu gom rác thải,…
  • Công tác bảo vệ, và các dịch vụ nhằm giữ trật tự, an ninh tại toà nhà.
  • Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe, dịch vụ thang máy, nước sinh hoạt,…
  • Phí bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục các sự cố các trang thiết bị, máy móc thuộc hệ thống kỹ thuận tòa nhà.
  • Cùng nhiều các dịch vụ khác nữa.

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago