Tiến độ Senturia Nam Sài Gòn luôn được cập nhật cho khách hàng mong đợi

Dự án Senturia Nam Sài Gòn tiếp nối thành công của Senturia Vườn Lài đã và đang được thi công nhanh chóng để kịp ra mắt với công chúng như dự kiến.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn đang  được thi công

Tổng quan về dự án Senturia Nam Sài Gòn

Dự án Senturia Nam Sài Gòn có qui mô 19,8 ha gồm biệt thự đơn lập & song lập, nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, khu căn hộ cao tầng và Trung tâm thương mại.

Nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, trục đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn kết nối trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp, khu chế xuất và khu vực miền Tây. Dự án tận dung toàn bộ tiện ích mà vị trí mang lại, cùng chọn lựa lối xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải cũng như Senturia Vườn Lài trước đây, Senturia Nam Sài Gòn dự sẽ duy trì toàn vẹn những giá trị cao cấp của chuỗi dự án nhà ở cao cấp.

Không chỉ được chăm chút từ view đến tận dụng không khí mát mẻ trong lành vì trải dài 1km theo bờ sông, dự án còn được đầu tư tiện ích nội khu cao cấp như công viên tuổi thơ, spa, hồ bơi tràn theo phong cách Địa Trung Hải… Với tất cả những điểm độc đáo đó, Senturia Nam Sài Gòn nhận được rất nhiều sự chờ đón của khách hàng, đối tác.

Dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2020

Dự án Senturia Nam Sài Gòn được giới thiệu vào tháng 3 năm 2019 bởi nhà đầu tư Tiến Phước, và dự kiến sẽ bàn giao đến khách hàng vào quí I năm 2020.

Với những tiện ích được chăm chút, cùng tài năng thiết kế, lựa chọn vị trí đắc địa của công ty Bất Động Sản Tiến Phước có kinh nghiệm 27 năm, dự kiến Senturia Nam Sài Gòn tại Bình Chánh sẽ được săn đón bởi đông đảo khách hàng.

Tiến độ xây dựng theo từng tháng của dự án luôn được nhà thầu và chủ đầu tư cập nhật liên tục trên truyền thông bằng hình ảnh cụ thể.

Hiện tại, giá bán chung cư Senturia Nam Sài Gòn vẫn chưa được công bố, nhưng giá bán nhà phố đã được niêm yết và hiện tại dòng sản phẩm nhà phố 5x12m đã được bán hết 100%. Điều đó đã chứng tỏ cho sức nóng của và tầm vóc của dự án, chắc hẳn khi chính thức xây dựng xong sẽ gây ra cơn sốt trong giới bất động sản.

Vẻ đẹp của dự án Senturia Nam Sài Gòn là mấu chốt để dự án được săn đón rộng rãi

Những đánh giá về dự án Senturia Nam Sài Gòn

Đánh giá về điểm mạnh của dự án, trước tiên phải kể đến giao thông thuận tiện kết nối các khu vực trung tâm thành phố như chỉ 5 phút để kết nối về khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Di chuyển thuận tiện đến: Quận 8, Quận 5, Quận 6, Quận 4, Quận 1… Trong bán kính 2,5km có Bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Tâm Đức, trường đại học: RMIT, Cảnh Sát Nhân Dân, Tôn Đức Thắng. Các Trường Quốc tế Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan, siêu thị Co.op Mart, Crescent mall, Vivo City, Trung tâm hội nghị SECC, hệ thống ngân hàng, trung tâm tài chính… Từ đó suy ra được rằng nếu chọn Senturia Nam Sài Gòn làm nơi cư trú, mọi nhu cầu học tập, vui chơi, thương mại, chăm sóc sức khỏe… đều được đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng.

Hơn nữa, trong tương lai việc di chuyển sẽ còn tiện lợi hơn khi các nút giao thông sau được hoàn thiện như cầu Thủ Thiêm 4 (nối Quận 7 – khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2), tuyến metro số 4 (kết nối Quận 12 – Quận 7)…

Chất lượng sống và vấn đề sức khỏe là một vấn đề bất cứ công dân nào cũng quan tâm khi lựa chọn khu vực sinh sống. Senturia Nam Sài Gòn sở hữu hơn 1km đường giáp với con Rạch Hiệp An sẽ mang lại không khí mát lành, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng cho bạn.

Không gian sống đẹp, hòa hợp với thiên nhiên

Tiến độ Senturia Nam Sài Gòn luôn được cập nhật cho khách hàng mong đợi và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi công ty bất động sản Tiến Phước đã thực hiện nhiều dự án đẹp, chất lượng đúng tiến độ, nổi bật có thể kể đến dự án Senturia Vườn Lài bàn giao trong tháng 12/2017 và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Dự án Senturia Nam Sài Gòn sẽ một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín cũng như mong muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống Việt của nhà đầu tư.

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago