Tòa nhà báo sài gòn giải phóng đang cho thuê văn phòng quận 3

Một trong những địa điểm cho thuê văn phòng quận 3 nổi tiếng phải kể đến là tòa nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP). Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để xem tòa nhà này có gì đặc biệt mà thu hút được nhiều khách hàng đến thuê như vậy!

Một vài thông tin về tòa nhà SGGP

Là một trong những tòa nhà đang cho thuê văn phòng quận 3 đang được chú ý nhiều khi đây là cao ốc văn phòng hạng B với tổng đầu tư lên đến 250.599 với tổng mức đầu tư ban đầu từ quỹ phát triển sự nghiệp của Báo Sài Gòn Giải Phóng. Tòa nhà bao gồm 17 tầng cao, 2 tầng hầm và có diện tích sử dụng lên đến 10.706m2. Tòa nhà được thiết kế sang trọng hiện đại cùng hướng quay mặt về phía Đông Nam nên rất phù hợp với những khách hàng quan tâm đến các yếu tố phong thủy. Được hoàn thành vào giữa năm 2016, do đó những cơ sở vật chất của tòa nhà này vẫn còn mới và đáp ứng đầy đủ các như cầu từ cơ bản đến cao cấp của một văn phòng.

Những điểm nổi bật của tòa nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng

Vị trí địa lý

Tọa lạc tại vị trí 432 – 438 Nguyễn Thị Minh Khai nên tòa nhà này có vị trí vô cùng đắc địa khi tiếp giáp với rất nhiều cung đường lớn tại quận 3 như: Tôn Thất Tùng, Bùi Thị Xuân, Cống Quỳnh, Hai Bà Trưng,….và đặc biệt phải kể đến tại đây còn thể di chuyển đến các quận khác tại Thành PHố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng.

Không chỉ nằm trong khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất của Thành Phố Hồ Chí Minh, tòa nhà này còn được biết đến với vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với hầu hết các trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại lớn, khách sạn và công ty lớn trong và ngoài nước

View thoáng đãng

Với hướng view thoáng từ các mặt của tòa nhà công với không khí trong lành mát mẻ nên khi các doanh nghiệp quyết định đặt văn phòng tại đây sẽ mang đến một nguồn cảm hứng tuyệt vời

Tiện ích nổi bật

  • Hệ thống cách âm tường vô cùng tốt: Do tại đây có rất nhiều các doanh nghiệp khác nhau lựa chọn đặt văn phòng làm việc nên nhà thầu đã thiết kế nên một hệ thống cách âm tốt cùng với độ cao của trần nhà cũng đạt chuẩn để đảm bảo không gian làm việc giữa các văn phòng khác nhau.
  • Hệ thống ánh sáng tuyệt vời: Tại tòa nhà báo SGGP được trang bị hệ thống chiếu sáng bóng đôi tiên tiến nhất mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt cho toàn bộ các văn phòng. Ngoài ra hệ thống gạch men cũng được thiết kế để tương phản với ánh sáng tốt nhất cho từng phòng
  • Hệ thống thang máy tốt: Để đảm bảo thời gian nhanh nhất có thể để di chuyển đến tầng của văn phòng, tòa nhà trang bị hệ thống thang máy dành riêng cho khách với hàng hóa với tổng số thang máy lên đến 6.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy với vòi phun nước tự động đạt chuẩn quốc tế
  • Ngoài ra tòa nhà còn được trang bị nguồn điện dự trừ và hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24

Giá thuê của tòa nhà

Giá thuê của văn phòng khoảng 25 usd/m2/tháng chưa tính thuế giá trị gia tăng và phí quản lý tòa nhà. ( Thuế VAT 10% và phí dịch vụ 5 usd/m2/tháng). Khi đến thuê văn phòng khách hàng phải đặt cọc trước 3 tháng và thanh toán theo quý cùng thời gian thuê tối thiểu là 3 năm.

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 3 uy tín

Saigon Office – là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực quản lý, tư vấn bất động sản và hỗ trợ khách hàng tìm và thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến những ưu điểm, giá thuê, và tiện tích,…của tòa nhà saigon office và nếu bạn vẫn còn thắc mắc về những thông tin khác liên quan đến tòa nhà này cũng như các cao ốc khác đang cho thuê văn phòng quận 3 có thể liên hệ trực tiếp đến với Saigon Office để nhận được sự tư vấn miễn phí đến từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago