3 công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội nổi bật nhất

Văn phòng là yếu tố không thể tách biệt trên con đường phát triển của doanh nghiệp. Tọa lạc tại Hà Nội – thủ đô của Việt Nam, các doanh nghiệp tại Hà Nội càng đòi hỏi cao hơn về không gian làm việc của mình, sao cho đạt được hiệu quả và thể hiện được vị thế vốn có. Vậy, đâu là các công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội nổi bật nhất?

Tại sao cần phải có một văn phòng đẹp, chuyên nghiệp?

Một văn phòng đẹp, chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp lại chọn cách hợp tác với các công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội hoặc TP.HCM nổi tiếng, giàu kinh nghiệm, nhằm đặt trọn niềm tin để có một văn phòng ưng ý nhất. Có thể tạm chia những lợi ích thành 2 nhóm sau:

Lợi ích cảm tính

Không gian văn phòng đẹp, chuyên nghiệp giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, hứng khởi, thậm chí là tự hào. Không gian làm việc tốt, hữu hiệu giúp mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo cho nhân viên, từ đó tăng năng suất, hiệu quả công việc.

Mang lại cảm giác tin tưởng cho đối tác, khách hàng. Không gian văn phòng là một trong những yếu tố tác động gián tiếp đến cảm nhận của khách hàng về doanh nghiệp. Không gian văn phòng đẹp, ấn tượng sẽ mang lại cảm giác tin tưởng với đối tác, khách hàng, thu hút được nhiều hơn sự hợp tác, gắn bó lâu dài trong tương lai.

Lợi ích lý tính

Thể hiện được vị thế, đặc trưng của doanh nghiệp. Văn phòng đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp khẳng định vị thế của doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt thông qua những đặc trưng vốn có. Ngoài ra, điều đó còn giúp tăng tính nhận diện thương hiệu, tạo nên ấn tượng sâu đậm với đối tác, khách hàng.

Đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh. Không gian văn phòng đẹp, chuyên nghiệp giúp tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên, từ đó kích thích gia tăng năng suất, hiệu quả công việc.

Tiết kiệm các chi phí trong văn phòng. Một văn phòng được thiết kế hoàn hảo ngay từ đầu sẽ tiết kiệm các chi phí phát sinh trong quá trình vận hành doanh nghiệp. Các công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội hoặc TP.HCM chắc chắn sẽ cân nhắc đến yếu tố này, đảm bảo không phát sinh các chi phí như năng lượng, các thay đổi trong nội thất văn phòng…

3 công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội nổi bật nhất

Tại thủ đô Hà Nội – một trong những đô thị sầm uất nhất hiện nay ở Việt Nam, có không ít các công ty chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng. Vậy, đâu là những công ty nổi bật nhất?

ADP-architects

Công ty Cổ phần Nội Thất Cơ Bản – ADP-architects là một trong những công thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Hơn 10 năm kinh nghiệm, đứng sau thành công trong thiết kế văn phòng của hơn 500 doanh nghiệp lớn, ADP-architects tự hào trở thành lựa chọn tốt nhất của các doanh nghiệp khi có nhu cầu hợp tác với công ty thiết kế nội thất văn phòng. Với đội ngũ nhân lực trẻ trung, sáng tạo, tư duy thiết kế hiện đại… ADP-architects sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp dù là khó tính nhất.

Ngoài hoạt động tại TP.HCM, ADP-architects còn là một công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội nổi bật khi thành lập chi nhánh ở thủ đô vào năm 2014.

Thông tin liên hệ của công ty ADP-architects:

Địa chỉ: 193 – 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: www.adparch.com/vi/

Solution

Công ty Cổ phần Tập đoàn Giải pháp Việt Nam là cái tên tiếp theo trong danh sách. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, công ty đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Ngoài thiết kế nội thất văn phòng, Solution còn cung cấp các dịch vụ thiết kế khác như thiết kế nhà ở, thiết kế chung cư, thiết kế biệt thự… Bên cạnh đó, công ty còn mở rộng hoạt động kinh doanh sang các lĩnh vực khác như quảng cáo, tổ chức sự kiện, bảo hộ thương hiệu, in ấn…

Thông tin liên hệ công ty Solution:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 59 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.solution.com.vn

Ardeco

So với những đơn vị dày dặn kinh nghiệm nêu trên, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Công trình Ardeco có phần “lép vế” hơn đôi chút với 6 năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, công ty đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi năng lực thiết kế của mình với các dự án như KOS, YLAB, ALSTOM… Ngoài ra, công ty thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội Ardeco còn có các mảng kinh doanh khác như thiết kế biệt thự, chung cư, showroom, nhà hàng, spa…

Thông tin liên hệ công ty Ardeco:

Địa chỉ: Tầng 5, tòa Nhà Generalexim (Khối Văn Phòng) – 130 Nguyễn Đức Cảnh, P.Tương Mai – Q.Hoàng Mai – Hà Nội

Website: www.ardeco.vn

Với các thông tin nêu trên, hy vọng các doanh nghiệp sẽ tìm được cho mình một đối tác phù hợp. Chúc các doanh nghiệp ngày càng thành công cùng không gian làm việc ưng ý nhất!

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago