ADP-architects – Dịch vụ thiết kế văn phòng hàng đầu tại Việt Nam

ADP-architects hay còn gọi tắt là ADP, là một công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam với hơn 500 văn phòng đã hoàn thiện. Luôn nắm bắt xu hướng mới nhất cùng với việc thấu hiểu đặc trưng doanh nghiệp, ADP-architects mang đến những sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt nhất mà còn giúp các khách hàng hoạt động hiệu quả hơn nhờ vào sản phẩm đó.

Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ thiết kế văn phòng Việt Nam – ADP-architects nhé.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam – ADP-architects

Công ty thiết kế văn phòng Việt Nam ADP-architects (hay còn gọi tắt là ADP) được thành lập từ năm 2005 với hai nhà đồng sáng lập là Hứa Hoài Nam và Đỗ Ngọc Nguyên. Khi mới bắt đầu hoạt động, công ty chỉ gồm có duy nhất hai thành viên và với hơn 10 năm phát triển đến nay, công ty đã phát triển gần 500 nhân viên.

Các công việc cụ thể của ADP-architects

  • Tư vấn và định hướng không gian văn phòng mới cho khách hàng
  • Thiết kế các giải pháp hoàn chỉnh, giải quyết các vấn đề mà văn phòng cũ gặp phải.
  • Thi công văn phòng theo thiết kế ý tưởng chi tiết mà khách hàng xác nhận và bàn giao sản phẩm hoàn thiện. Tiếp tục hỗ trợ các vấn đề khác khi vận hành sản phẩm.

Điểm nổi bật trong dịch vụ thiết kế văn phòng của ADP-architects

Tạo ra các sản phẩm mang đặc trưng doanh nghiệp chính là điểm nổi bật trong dịch vụ thiết kế của ADP. Không chỉ mang đến không gian văn phòng có tính thẩm mỹ và sáng tạo, đội ngũ nhân viên của ADP luôn tìm hiểu rõ về chiến lược, thương hiệu và bản sắc văn hóa của khách hàng; để từ đó thiết kế các giải pháp tối ưu nhất nâng cao hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Đối với một sản phẩm hoàn thiện, các doanh nghiệp sẽ giải quyết được nhiều yếu tố như:

  • Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Gắn kết nhân viên, tăng khả năng tương tác khi làm việc nhóm.
  • Mang đến một môi trường làm việc lý tưởng, từ đó thu hút và “giữ chân” nhân tài.
  • Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.
  • Truyền cảm hứng làm việc, thúc đẩy ý tưởng sáng tạo của nhân viên.
  • Tạo nên giải pháp giảm chi phí vận hành.

Dịch vụ thiết kế văn phòng Việt Nam ADP-architects

Quy trình dịch vụ thiết kế văn phòng của ADP-architects

Để đảm bảo tiến độ thiết kế, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh xảy ra cũng như giúp các kiến trúc sư ADP hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng, ADP đã tạo nên quy trình thiết kế nội thất văn phòng bao gồm 6 bước sau:

Bước 1: Khảo sát tình trạng của văn phòng cũ.

Bước 2: Trao đổi với doanh nghiệp về đặc trưng thương hiệu và mục tiêu hướng tới khi xây dựng văn phòng mới.

Bước 3: Hoạch định Space program

Bước 4: Thiết kế ý tưởng tổng quát

Bước 5: Thiết kế ý tưởng chi tiết

Bước 6: Thi công và bàn giao sản phẩm sau khi hoàn thiện. Hỗ trợ khách hàng các vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành.

Tổng hợp các dự án thiết kế nội thất văn phòng nổi bật của ADP-architects

1. Puma

Dự án Puma là  một trong những dự án nổi bật của ADP-architects. Vượt qua 6 đơn vị thiết kế nước ngoài, dịch vụ thiết kế văn phòng việt nam – ADP-architects đã được chọn và hoàn thiện dự án vào năm 2014.

Puma mong muốn thiết kế không gian văn phòng thể hiện được đặc trưng của thương hiệu – phong cách thời trang thể thao, mạnh mẽ và cá tính. Và để đáp ứng được nhu cầu khách hàng, ADP-architects đã lên ý tưởng thiết kế dựa theo chiến lược “Forever Faster” của Puma. Đó chính là sự kết hợp giữa các khu vực làm việc, không gian chung và không gian tự do để phát triển nguồn cảm hứng và sáng tạo của nhân viên.

Dự án thiết kế văn phòng Puma do ADP-architects thực hiện đã thể hiện hoàn hảo đặc trưng thương hiệu

Điểm nổi bật nhất trong văn phòng Puma chính là khu vực cầu thang nối 3 tầng làm việc với màu sắc chủ đạo là đỏ và xám. Mục đích của nhà thiết kế chính là kết nối các khu vực phòng họp, không gian cộng tác, thư giãn, trò chuyện với nhau thông qua chính cầu thang đó. Đây được gọi là Social Lounge – nơi tương tác giữa tất cả nhân viên để giúp họ cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Để tạo ra nguồn cảm hứng cho nhân viên thì tất cả các phòng và khu vực đa năng đều được thiết kế đa dạng theo phong cách thể thao và cá tính. Từ sân vận động, bóng đá, golf đến đường đua… và không gian quảng bá sản phẩm hiện có…, các khu vực này đều có vai trò kích thích sự tương tác, sáng tạo của nhân viên vì mỗi không gian sẽ mang đến những cảm xúc khác nhau.

Hình ảnh logo của Puma là chú báo mạnh mẽ được xuất hiện xuyên suốt trong toàn bộ không gian, khẳng định được dấu ấn của thương hiệu thể thao này; đồng thời tạo ấn tượng với khách hàng khi đặt chân đến văn phòng. Và cuối cùng, khu vực làm việc với tông màu xám chủ đạo, cùng ánh sáng trên mỗi khu vực và đồ nội thất mang phong cách thể thao, tất cả đã tạo nên một môi trường làm việc ấm áp, truyền cảm hứng tinh thần và năng động của thương hiệu.

2. Paiho

Paiho là công ty chuyên cung cấp và gia công các vật liệu về giày, quần áo cho các thương hiệu thời trang thể thao lớn như adidas, Nike, Puma… Khi tìm đến dịch vụ thiết kế văn phòng ADP-architects, Paiho mong muốn kiến tạo lại không gian thể hiện được đặc trưng thương hiệu và đồng thời, tạo môi trường làm việc lý tưởng cho toàn bộ nhân viên.

Do vị trí văn phòng tiếp nối với khu vực sản xuất nên nhà thiết kế ADP đã lên ý tưởng thiết kế không gian Paiho mang phong cách công nghiệp với những chi tiết về sản phẩm làm điểm nhấn. Bố cục không gian cũng như phân chia các khu vực phải hợp lý, hài hòa giữa không gian phục vụ cho làm việc như phòng họp, thảo luận nhóm, ăn uống,… hay phòng đặc thù của công ty như phòng may mặc.

Văn phòng Paiho được thiết kế theo không gian mở với tổng thể được áp dụng tông màu xám chủ đạo, trần đi dây điện nổi cũng như sàn giả bê tông. Mỗi không gian chi tiết sẽ có một phong cách khác nhau, mang đến nhiều cảm xúc mới lại cho nhân viên. Màu sắc thương hiệu được vận dụng tinh tế trong từng không gian, đặc biệt là ở các poster lớn hình ảnh vận động viên, mang đến sự trẻ trung và năng động cho văn phòng làm việc.

Đội ngũ thiết kế nội thất văn phòng ADP-archiects đã áp dụng màu sắc thương hiệu vào không gian Paiho

Để khẳng định giá trị thương hiệu và sự phát triển của Paiho trên toàn thế giới, công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín ADP-architects đã thiết kế hình ảnh bản đồ ở khu vực lễ tân để đánh dấu nơi có mặt của Paiho trên thế giới. Và điểm nhấn đặc biệt ở khu vực tiếp đón khách hàng này có lẽ chính là sợi dây cột giày màu cam. Đây chính là một chi tiết sáng tạo thể hiện được đặc trưng doanh nghiệp thông qua màu cam logo và sợi dây mang đậm dấu ấn thể thao.

Không chỉ có thể, ở các khu vực làm việc và phòng ăn cũng có sự xuất hiện của sợi dây giày cách điệu thành dải đèn trên trần nhà. Với tất cả những chi tiết về thiết kế nội thất văn phòng Paiho, dịch vụ thiết kế văn phòng Việt Nam ADP-architects đã thành công trong việc khẳng định tầm vóc công ty và tạo dấu ấn thương hiệu trong toàn bộ không gian văn phòng.

Thông tin liên hệ công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ADP-architects:

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Lầu 1, Toà nhà số 56 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

  • Điện thoại: +8428 3827 3660
  • Fax: +848 3827 3661

Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 5, 193-195 Toà Nhà Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: +8424 3217 1792
  • Fax: +844 3217 1793

Website: https://www.adparch.com/vi-VN/Default.aspx

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago