Hướng dẫn cách đăng tin bán nhà quận Tân Bình hiệu quả, nhanh chóng

Đăng tin bán nhà trên các sàn giao dịch bất động sản không còn hình thức xa lạ ngày nay. Việc làm này giúp đẩy nhanh quá trình tìm khách hàng mua nhà. Tuy nhiên, để mẩu tin rao bán nhà quận Tân Bình hiệu quả, thu hút người xem, bạn cần biết một vài mánh khóe sau:

Lựa chọn nơi đăng tin uy tín

Gia chủ cần lựa chọn kênh rao bán nhà quận Tân Bình uy tín

Ngày nay các gia chủ có nhiều kênh thông tin để rao bán nhà như: website bất động sản, diễn đàn mua bán, các hội nhóm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự đa dạng của các kênh thông tin cũng như con dao hai lưỡi vừa giúp bạn nhanh chóng tìm chủ nhân mới cho ngôi nhà nhưng cũng ẩn chứa những rủi ro, phiền phức không mong muốn. Lời khuyên Propzy dành cho bạn là nên lựa chọn những kênh bất động sản uy tín để đăng tin bán nhà quận Tân Bình nhằm tránh mất thời gian và rước phiền hà từ “cò đất”.

Website chuyên về mua bán nhà đất: đây là nơi mọi người sẽ truy cập đầu tiên khi có ý định đầu tư bất động sản. Những sàn giao dịch bất động sản uy tin sẽ tiếp cận được nhiều người hơn. Propzy.vn là một trong những website mua bán nhà đất lớn được nhiều người tin tưởng hiện nay.

Các diễn đàn, hội nhóm về bất động sản: ưu điểm của những kênh thông tin này đó phân chia theo khu vực. Nếu bạn “bán nhà Quận Tân Bình” chỉ cần vào facebook và gõ cụm từ trên sẽ ra hàng loạt các hội nhóm mà bạn có thể đăng tin.

Đầu tư khâu hình ảnh một cách nghiêm túc

Chuẩn bị những bức ảnh đẹp, góc chụp đẹp sẽ tạo thiện cảm cho những người có nhu cầu mua nhà. Việc chụp và chỉnh sửa hình ảnh, gia chủ có thể tự làm vì nó khá đơn giản, tuy nhiên nếu thấy cần thiết bạn có thể mời những thợ chụp ảnh để có được những tấm hình tốt nhất. Ngoài ra, gia chủ cũng nên tu sửa lại nhà để hình ảnh không quá khác biệt với thực tế.

Lựa chọn vị trí đăng tin

Nếu bạn có nhu cầu bán gấp nhà, hãy chọn đăng tin VIP, tin nổi bật. Những loại tin này sẽ có giá cao hơn với tin thông thường, song là cách thu hút người mua nhanh do được xếp ở vị trí ưu tiên trên các website giao bán nhà.

Chọn thời điểm đăng tin

Chọn khung giờ vàng để đăng tin

Lựa chọn thời điểm đăng tin thường áp dụng với kênh mạng xã hội. Do các website bất động sản, tin rao bán sẽ tự động lên sau khi được duyệt, nên bạn không thể kiểm soát thời điểm đăng bài. Trong khi ở các kênh mạng xã hội: facebook, blog… bạn hoàn toàn có thể canh giờ để bài viết của mình tiếp cận nhiều người hơn. Những thời điểm vàng để đăng tin rao vặt là 7-9h, 11h và 20-22h. Đây là những khung giờ có nhiều người trực tuyến, đăng thời điểm này khả năng nhiều người nhìn thấy tin bài của bạn hơn.

Giá bán hợp lý

Những người có nhu cầu mua nhà sẽ có xu hướng xem những tin rao bán có mức giá thấp đầu tiên. Vì thế hãy định giá nhà phù hợp với mặt chung của khu vực quận Tân Bình. Mức giá bán chỉ nên cao hơn 15-20% so với giá mong muốn và cần được ghi chú “chấp nhận thương lượng” để người mua cảm thấy thoải mái khi bàn bạc giá cả với bạn.

Tiêu đề và nội dung tin đăng

Tiêu đề và nội dung mẩu tin rao bán nhà phải hấp dẫn

Một tin đăng về nhà đất nếu đầy đủ nội dung, bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán. Tiêu đề tin cần ngắn gọn nhưng phải gây ấn tượng với khách hàng. Bài viết cần cung cấp các thông tin nền như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà… và cuối cùng là giá bán. Bạn cũng nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn.

Trên đây là những kinh nghiệm để đăng tin bán bất động sản một cách hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với Propzy để được hướng dẫn và tư vấn một cách tốt nhất

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago