Làm mới chiếc bàn làm việc của ban với những chiếc đèn trang trí độc đáo

Mỗi khi đi làm về với bao nhiêu muộn phiền lo âu thì mấy ai lại muốn bước vào chiếc bàn làm việc nhàm chán nữa đúng không nào? Nhưng điều này là hoàn toàn có thể với Aconcept. Tại sao ư? Vì Aconcept luôn biến chiếc bàn làm việc nhàm chán của bạn trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống hơn với những chiếc đèn trang trí cực kỳ xịn xò. Được sáng tạo bởi đôi bàn tay xuất thần từ những người thiết kế tài ba, Aconcept với tiêu chí biến chiếc bàn làm việc ám ảnh của bạn trở thành nơi giúp bạn có những phút giây thăng hoa trong công việc.

Đèn bàn FABIAN

Mang cho mình một hình thù ngộ nghĩnh và lạ mắt, chiếc đèn Fabian là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn thích có một cái đèn để bàn nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, bởi chiếc đèn đáng yêu này chỉ cao 20 cm. Với chất liệu kim loại cùng gam màu trắng đen trung tính, đây là sự lựa chọn không giới hạn tuổi tác cũng như giới tính. Với các ưu điểm nổi trội như vậy nên mẫu đèn này đang được các tín đồ về nội thất săn đón.

Đèn bàn Office

Với thiết kế cổ điển và thanh lịch, đèn bàn làm việc Office tạo cho người sử dụng cảm giác tinh tế hơn. Với chất kim loại cùng màu đen tuyền óng ánh khiến chiếc bàn của căn phòng bạn thêm phần tao nhã hơn gấp bội lần. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai khi đang muốn tìm cho mình một chiếc đèn bàn nam tính nhưng lại pha một chút quý phái của sự cổ điển.

Đèn bàn Tricot

Đây chắc hẳn là chiếc bàn dành cho những cô gái dịu dàng và nhã nhặn của chúng ta rồi. Với thiết kế như một chiếc váy dạ hội phồng, chiếc đèn này được các cô gái yêu chiều vì sự mới lạ trong thiết kế từ các nhà thiết kế tài tài ba của Aconcept. Với gam màu trắng mờ kết hợp với gam bạc, càng tôn lên được vẻ đẹp lung linh và sang trọng của chiếc đèn Tricot này. Các nàng hãy thử tưởng tượng khi đặt chiếc đèn long lanh này trên chiếc bàn làm việc thì có phải chiếc bàn sẽ trông yêu kiều hơn rất nhiều đúng không nào?

Đèn bàn Pen

Đây đích thị là một chiếc đèn với thiết kế độc đáo và mới lạ cùng gam màu đỏ nổi bật. Đặt chiếc đèn với gam màu ánh lửa nóng bỏng và rực rỡ này sẽ làm chiếc bàn của bạn vô cũng nổi bật và ấn tượng. Nó sẽ làm bừng sáng cả chiếc bàn làm việc nhàm chán. Đây là sự lựa chọn không kén người sử dụng bởi nó hợp với mọi giới tính. Nếu bạn là một con người năng động, nồng nhiệt và đam mê tông màu đỏ thì không thể bỏ qua chiếc đèn trang trí cho bàn làm việc này. Không những thế, khi nhìn vào chiếc bàn làm việc cùng sắc đỏ nổi bần bật như thế này, chắc chắn bạn sẽ làm việc một cách hăng hái và nhiệt huyết lắm đấy.

Đèn bàn Column

Lại thêm một chiếc đèn được thiết kế mà không hề phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhai. Với thiết kế thủy tinh cùng gam màu khói hiện đại, chiếc đèn bàn này đã lọt vào tầm ngắm của nhiều tín đồ đam mê nội thất. Với thiết kế nhỏ gọn dễ trưng trên bàn làm việc cùng thiết kế độc đáo và sáng tạo, chiếc đèn này chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng vì độ độc đáo, bắt mắt cũng như sự tiện lợi mà em nó mang lại cho người sử dụng. Đặt chiếc đèn Column trên bàn làm việc kèm theo một mùi hương thoang thoảng của nến thơm sẽ biến chiếc bàn của bạn trông ấm áp đến lạ thường.

Như vậy qua những gợi ý trên từ Aconcept, chiếc bàn làm việc của bạn sẽ không còn là một nổi ám ảnh nữa. Những chiếc đèn trang trí bàn này tuy nhỏ nhưng lại mang một sức mạnh phi thường. Nó sẽ giúp bạn hứng thú làm việc hơn với chiếc bàn làm việc của mình từ đó công việc của bạn sẽ được năng suất hơn. Hy vọng các bạn đã lựa được cho mình một chiếc đèn bàn trang trí vừa ý và phù hợp với bản thân

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago