Mobalpa – Tủ bếp cao cấp hướng đến cuộc sống thượng lưu

Đối với nhiều gia chủ hiện nay, thì một thiết kế tủ bếp chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà bên cạnh đó nó phải mang lại sự thuận lợi tối đa cho người dùng và phải thể hiện được những đường nét thiết kế tinh tế, cao cấp. Và Mobalpa là một trong những thương hiệu đáp ứng được những yêu cầu đó của khách hàng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem những yếu tố để làm nên tính cao cấp, hiện đại của Mobalpa

Chất lượng gỗ được kiểm định và khai thác chặt chẽ

Ít ai biết được rằng mỗi sản phẩm gỗ của Mobalpa đều được khai thác theo một quy trình vô cùng khép kín. Để đảm bảo đủ lượng gỗ sản xuất và thêm với việc không gây ảnh hưởng đến môi trường rừng nên Mobalpa đã đưa ra một khẩu lệnh “tự cung tự cấp” về gỗ

Đơn vị này sẽ trồng những thân gỗ sồi, gỗ xoan và phải chờ đến đủ 25 năm mới tiến hành khai thác. Tuy nhiên để những vật liệu gỗ an toàn với người sử dụng nên những thân cây bị biến đổi gen hay lẫn tạp quá nhiều kim loại nặng cũng không được đưa vào quy trình sản xuất.

Các chất liệu gỗ mà Mobalpa thường dùng để sản xuất tủ bếp là:

  • Gỗ sồi, xoan,….được trồng tại vùng Alps
  • Gỗ công nghiệp MDF, MFC với thành phần bột gỗ có tuổi thọ lên đến 25 năm
  • Những kiểm định về chất lượng mà Mobalpa đã đạt được:
  • Tiêu chuẩn E1 về những sản phẩm gỗ châu Âu.
  • Tiêu chuẩn NF về chất lượng gỗ thân thiện với môi trường
  • Là thành viên của  WWF’s Forest and Trade Network.GFTN ( Một trong những tổ chức bảo vệ rừng có mặt tại nhiều quốc gia.
  • ISO 9001 và ISO 14001 chứng nhận về độ an toàn của các vật liệu

Đội ngũ nhân viên và kỹ sư giàu kinh nghiệm

Hiện nay, thương hiệu tủ bếp Mobalpa có hơn 1000 nhân viên làm việc tại 4 nhà máy sản xuất tại Pháp cung cấp ra hơn 600.000 sản phẩm mỗi năm. Đội ngũ nhân viên đều trải qua một quy trình đào tạo nghiêm ngặt để có thể hiểu được những yếu tố để làm nên một sản phẩm tủ bếp đẹp.

Mọi đường nét thiết kế của những sản phẩm tủ bếp được được chạm khắc một các điêu luyện dưới bàn tay kỹ nghệ của các kỹ sư Mobalpa.

Được sự hẫu thuẫn của các đơn vị hỗ trợ độc quyền

Để nói đến sự thành công của Mobalpa thì không thể không kể đến sự hỗ trợ của các công ty hàng đầu châu âu về sản xuất và cung cấp vật liệu tủ bếp như Grass và Blum. 2 thương hiệu này được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất những sản phẩm về ray trượt và bản lề cho các thương hiệu tủ bếp ở Châu Âu.

Những riêng với Mobalpa thì lại nhận được sự ưu ái khi cả 2 thương hiệu này đều sản xuất ra những vật liệu độc quyền nâng hiệu suất vận hành của ray trượt và bản lề lên gấp nhiều lần so với những sản phẩm của thị trường châu Âu.

Công nghệ I-Practics – Công nghệ tủ bếp của tương lai

Hiểu được nhu cầu của các bà nội trợ khi vào bếp là cần đến những không gian lưu trữ đủ rộng và I-Practics ra đời nhằm để giải quyết được những nhu cầu đó của khách hàng. Với khả năng phân chia ngăn tủ một cách thông minh nên giúp các vật dụng nhà bếp có thể dễ dàng lưu trữ theo kích thước giúp chiếm ít không gian hơn. Ngoài ra với công nghệ này thì những ngăn tủ treo hay tủ đứng cũng được vận dụng một cách triệt để nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho gia chủ.

Phong cách thiết kế đỉnh cao hướng đến người tiêu dùng

Với 368 mẫu cùng với hơn 34 phong cách nên đây được xem là một trong những thế mạnh của thương hiệu tủ bếp hàng đầu nước Pháp này. Và dù có là phong cách nào đi chăng nữa thì các sản phẩm của Mobalpa vẫn có chung một sứ mệnh là mang những tinh hoa vào lối sống thượng lưu của người dùng trên toàn thế giới.

Với Mobalpa ngoài việc mang những thiết kế cao cấp hướng đến cuộc sống xa hoa, thương lưu thì đơn vị này còn tạo ra những tủ bếp hiện đại tinh tế những vẫn đầy đủ tiện nghi. Tại Việt Nam, Mobalpa được tin dùng ở rất nhiều dự án, căn hộ cao cấp như: Sala, Phú Mỹ Hưng,….

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago