Tình hình giá nhà Quận 6 thay đổi như thế nào?

Theo các chuyên gia bất động sản, tình hình giá nhà đất quận 6 nói riêng và cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung sẽ có nhiều biến chuyển trong năm nay. Vì thế để đầu tư kịp lúc, bạn cần cập nhật thông tin thường xuyên và nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin về tình hình giá nhà quận 6.

Thị trường bất động sản tphcm có nhiều biến chuyển tích cực

Từ năm 2017 đến nay, thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh có nhiều biến chuyển tích cực. Thống kê cho thấy, các căn hộ trung cấp chiếm đa số trong phân khúc căn hộ được ra mắt trên thị trường thành phố. Bên cạnh đó, phân khúc nhà bình dân tăng mạnh thì phân khúc nhà trung bình lại có xu hướng chững lại. Có thể thấy, nhiều doanh nghiệp lớn và cả các chủ đầu tư ở thành phố Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh phân khúc nhà trung và cao cấp thay vì loại hình nhà trung bình như trước đây.

Tuy nhiên, chủ tịch Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh – ông Lê Hoàng Châu cho biết thị trường bất động sản thành phố vẫn có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Trong đó, phải kể đến tình trạng cung – cầu chênh lệch. Cụ thể, các nhà đầu tư kinh doanh thứ cấp, nguồn vốn từ tín dụng ngân hàng, nguồn vốn xã hội có xu hướng đổ vào phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp nhiều hơn hẳn trong khi phân khúc căn hộ, nhà ở thanh khoản nhanh nhưng cung không đủ cầu.

Tiềm năng phát triển của bất động sản Quận 6 trong những năm tới

Theo quy hoạch từ thành phố, các quận thuộc khu Nam và khu Tây thành phố Hồ Chí Minh bao gồm quận 6, quận 7, quận 8, quận Bình Chánh và huyện Nhà Bè sẽ được phát triển thành một đô thị vệ tinh. Trong đó, nhiều tuyến đường huyết mạch được xây dựng như đại lộ Võ Văn Kiệt, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ,… Trong đó, dự án xây dựng cầu Phú Mỹ là một dự án trọng điểm thuộc tuyến vành đai 2, có nhiệm vụ liên kết khu đô thị phía Nam với phía Tây thành phố Sài Gòn.

imNgoài ra, dự án xây dựng cầu Phú Định thuộc tuyến đường vành đai 2 cũng là một dự án quan trọng. Dự án này kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương giúp việc di chuyển giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tình đồng bằng Sông Cửu Long trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Do đó, có rất nhiều dự án bất động sản hưởng lợi từ hệ thống giao thông đồng bộ này, không chỉ trong địa bàn khu vực quận 6 mà còn ở khu vực ngoại thành. Quận 6 hứa hẹn sẽ là khu vực mà các nhà đầu tư bất động sản nhắm đến trong tương lai. Và lẽ hiển nhiên, giá nhà quận 6 sẽ tăng mạnh khi các dự án này được khởi công và hoàn thành. Do đó, đây sẽ là thời điểm thích hợp để rót vốn đầu tư vào nhà đất quận 6.

Tuy nhiên, khi nhu cầu mua bán nhà đất quận 6 tăng mạnh thì sẽ dẫn đến một vài vấn đề như: khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin, khó khăn trong quá trình tìm mua và rao bán,… Bên cạnh đó, nếu muốn mua nhà đất tại đây, bạn cần tìm hiểu các thông tin về các dự án đang được rao bán, dự án đang chờ phê duyệt và cả mức giá và tình hình thị trường,… Do đó, tìm một kênh môi giới an toàn và uy tín là cách tốt nhất để bạn vừa tiết kiệm thời gian và công sức, vừa đảm bảo chất lượng dự án mà mình quyết định đầu tư vào.

Có thể thấy, tình hình giá nhà đất quận 6 nói riêng và cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung đang có những biến động tích cực, rất thích hợp để các nhà đầu tư rót vốn kiếm lời cao. Là một nhà đầu tư thông minh, chúc bạn nhanh chóng tìm được cơ hội đầu tư hiếm có tại quận 6 lúc này

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago