Axon – kiệt tác từ công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín ADP-architects

ADP-architects là một công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với thông điệp “Tất cả được tạo nên từ những điều cơ bản nhất”, ADP-architects mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời qua không gian làm việc chuyên nghiệp và mới mẻ với mức ngân sách hợp lý nhất.

ADP-architects tự hào là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng có nhiều kinh nghiệm và được nhiều khách hàng lớn tin tưởng lựa chọn. Trong đó phải kể đến Axon.

Axon là công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển sản phẩm vũ khí và phần mềm bảo vệ an ninh tại Hoa Kỳ. Các doanh nghiệp công nghệ luôn có những yêu cầu cao về mặt ý tưởng, sáng tạo nhằm mang lại hiệu quả vận hành cho công ty. Đó cũng chính là lý do họ muốn thiết kế một không gian làm việc có thể hỗ trợ nhân viên phát huy hết những năng lực mà họ có. Hiểu được mong muốn của khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư ADP-architects đã triển khai ý tưởng “Tàu vũ trụ” nhằm khiến nhân viên Axon cảm thấy mỗi ngày làm việc là mỗi lần được du hành khám phá.

Không còn là quầy tiếp tân và những hàng ghế chờ nhàm chán, thay vào đó, một khoang tàu với nhiều màn hình cùng dãy ghế được đặt thành từng cụm sẽ thích hợp cho việc bàn bạc, thảo luận công việc mọi nơi mọi lúc. Còn màn hình sẽ hỗ trợ cho việc trình chiếu hoặc những buổi họp mặt cần thiết. Không gian rộng, thoáng đãng với đa số các bức ngăn được làm bằng kính tạo cảm giác thoải mái, không choáng ngợp.

Một vài khu được thiết kế trần mở, sơn đen, kết hợp nhiều đèn led nhỏ cùng ánh trắng tạo nên một bầu trời sao đang rực sáng. Đa phần các khu vực được ngăn cách với nhau bằng vách ngăn di động, tạo sự linh hoạt trong việc ngăn/chia không gian, thích hợp khi có những buổi hội họp từ cá nhân, nhóm cho đến các hội nghị có quy mô lớn.

Với sự sáng tạo vượt bậc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín ADP-architects đã kết hợp hình ảnh đặc trưng của đất nước Việt Nam vào không gian tàu vũ trụ quyền lực: khu ăn uống và cafeteria được trang trí hình ảnh chiếc xe lam màu đen vàng, xe cub rợp màu xanh rờn của lá cây, tạo nên cảm giác thư giãn, mát mẻ.

Thấu hiểu tâm lý cần được nghỉ ngơi sau buổi sáng làm việc mệt mỏi, ngoài không gian ăn uống, hội họp, làm việc, ADP-architects đã linh động thiết kế thêm khoảng không gian riêng tư, yên tĩnh, được trang bị giường đơn, ghế đệm và điều hoà để nhân viên Axon có thể “nạp năng lượng”.Ngoài ra, nhân viên cũng có thể sử dụng khu vực này để làm việc một mình khi không muốn bị ai quấy rầy.

ADP-architects rất thông minh trong việc kết hợp các đường nét thiết kế cùng sự phân bổ màu sắc nội thất trang trí hoà hợp với logo Axon. Chi tiết này giúp làm tăng độ nhận dạng thương hiệu khi Axon đến với tầm mắt của khách hàng.

Bên cạnh Axon, ADP-architects còn hợp tác với hơn 600 đối tác, trong đó các công ty hàng đầu thế giới chiếm đến 90%. Những dự án mà ADP-architects đã tham gia thiết kế là: thương hiệu thời trang Puma, Máy ảnh Canon, Tập đoàn sữa hàng đầu Hà Lan FrieslandCampina, công ty hoá mỹ phẩm nổi tiếng Hoa Kỳ Johnson&Johnson, nhà đầu tư bất động sản Keppel land, công ty hàng đầu về dinh dưỡng và sức khoẻ Nestle, công ty định lượng tài chính đến từ Mỹ World Quant,…

Sở dĩ ADP-architects nhận được nhiều sự tín nhiệm đó là nhờ khả năng thấu hiểu văn hoá và bản chất của từng thương hiệu. Từ đó những sản phẩm khi ra đời luôn làm toát lên được màu sắc đặc trưng cũng như linh hồn của doanh nghiệp đó. Hãy nhanh tay liên hệ với ADP-architects để làm mới lại văn phòng của bạn nhé!

Thông tin liên hệ công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín ADP-architects:

Trụ Sở Chính:

Tầng 1, 56 Tòa Nhà Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Phone: +8428 3827 3660

Fax: +8428 3827 3661

Chi nhánh Hà Nội:

193 – 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phone: +844 3217 1792

Fax: +844 3217 1793

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago