NÂNG TẦM CUỘC SỐNG VỚI DỰ ÁN BIỆT THỰ SENTURIA

Tổng quan

Việt Nam đứng thứ 4 trên tổng số 149 quốc gia về năng lực chuyển đổi mức độ thịnh vượng về mặt kinh tế sang chất lượng cuộc sống của người dân, sau 3 nước Moldova, Kyrgyzstan, và Nepal. Điều này cho thấy càng ngày người dân Việt Nam càng chú trọng vào chất lượng cuộc sống, tiêu biểu là lối sống Organic đang được rất nhiều người áp dụng hiện nay.

Khái niệm “lối sống organic” bắt đầu phổ biến tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, khi xu hướng này ngày một lan rộng từ Châu Âu, Mỹ sang các nước Châu Á phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc,… Sống organic là lối sống cân bằng, lành mạnh, hướng về thiên nhiên và sử dụng thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, để cơ thể và tâm hồn con người có thể nhận được những gì thuần khiết nhất.

Những người theo đuổi xu hướng này áp dụng lối sống organic một cách thật tự nhiên vào cuộc sống thường ngày. Những người bận rộn dành thời gian cho tập luyện thể dục, yoga mỗi ngày để luôn cân bằng, thoải mái. Mỹ phẩm organic với những nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất cũng được tin dùng như một liệu pháp làm đẹp mới. Nhiều gia đình ở thành thị bắt đầu với việc trồng cây xanh, rau sạch trên sân thượng hay ban công, tiêu dùng những thực phẩm hữu cơ như rau củ, sữa tươi hữu cơ… mỗi ngày cho cơ thể khỏe mạnh và cân bằng dinh dưỡng

Với những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe và tâm hồn, lối sống này đang ngày càng phổ biến và được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Đây được coi như một phương pháp giúp tinh thần luôn cân bằng, thoải mái, tạo ra năng lượng tích cực cho những người theo đuổi lối sống organic.

Dự án biệt thự Senturia Nam Sai Gon

Nắm bắt được xu thế cũng như yêu cầu về chất lượng sống ngày một tăng, Tập đoàn Tiến Phước vừa ra mắt dự án biệt thự Senturia tại Nam Sài Gòn Thành Phố Hồ Chí Minh đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho một lối sống Organic toàn diện.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong những năm qua, phân khúc biệt thự, nhà phố luôn là nhánh khó của thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh bởi đây là phân khúc cao cấp và không phải doanh nghiệp bất động sản nào cũng có đủ lực để triển khai. Để đưa ra thị trường các sản phẩm nhà ở biệt thự, nhà phố và nhà phố thương mại, chủ đầu tư ngoài quỹ đất có diện tích lớn, nguồn tài chính mạnh, vị trí khu đất cũng phải thuận tiện, có địa thế cạnh sông, công viên cây xanh, tiện ích… và dự án Senturia Nam Sai Gon đã làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất nhờ vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ, thiết kế hài hòa, bắt mắt.

Dự án biệt thự Senturia được phát triển trên khu đất rộng gần 20 hecta với khoảng 300 căn nhà phố, 80 căn nhà phố thương mại cùng với 90 căn biệt thự song lập và đơn lập,  nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh nơi đã có hạ tầng đồng bộ và phát triển. Liền kề Phú Mỹ Hưng và nằm gần các khu thương mại, giải trí cao cấp và sầm uất cùng với những dịch vụ cao cấp xung quanh như trường Quốc tế RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường Quốc Tế Việt Anh (BVIS), Lotte Mart, TTTM Satra Phạm Hùng, TTTM SC Vivo City, bệnh viện Pháp – Việt, Tâm Đức. Bạn chỉ mất không đến 10 phút chạy xe để vào trung tâm Quận 7 và cũng chỉ mất không đến 30 phút để vào đến trung tâm Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh.

Luôn luôn chú trọng vào chất lượng cuộc sống nên nhà đầu tư Tiến Phước luôn chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, từ những khoảng sân rải sỏi đến giàn hoa hồng leo phủ lên chiếc cổng mỗi ngôi nhà, hàng rào thấp sơn trắng bao bọc quanh lối đi dẫn vào nhà mang đến một không gian thiên nhiên gần gũi, tươi mát.

Dự án biệt thự Senturia được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, nằm biệt lập giữa khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên và sông nước mang đến những trải nghiệm tinh tế, đầy đam mê, với không gian sống vừa hiện đại, sang trọng vừa hòa hợp với thiên nhiên. Chủ đầu tư đã dành hẳn hai phần ba diện tích cho các tiện ích xanh nhằm tạo nên một không gian thiên nhiên đúng nghĩa. Tại đây, bạn sẽ thấy thấp thoáng hơi thở Châu Âu với khu phố thấp tầng nằm dọc theo con đường với hai hàng cây và những khu công viên xanh mát. Hay những khoảng không gian mở của những khu vườn chung, những lối đi uốn lượn như những khu vườn Địa Đàng đặc biệt phù hợp đối với lối sống lành mạnh, hướng về thiên nhiên.

Với một sự cân bằng trong không gian sống và không gian thương mại, cùng các tiện ích cao cấp, dự án biệt thự Senturia hứa hẹn không chỉ là một khu dân cư đáng sống mà chủ nhân của các căn nhà trong dự án này còn nắm giữ một khối tài sản đảm bảo khả năng sinh lời cao.

Để tìm hiểu thêm về dự án mới này bạn có thể tìm hiểu tại đây:

https://senturia.com.vn/senturia-nam-sai-gon/suc-hut-cua-du-an-senturia-nam-sai-gon/

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago