Bán nhà quận 4: Làm sao để bán nhà giá cao hơn?

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc khi bán nhà là làm sao để bán nhà với giá cao hơn? Trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý, những cách thức để bạn bán nhà nhanh chóng và được giá. Đừng bỏ lỡ!

Bán nhà khi tồn kho bất động sản đang ở mức thấp

Chọn thời điểm bán nhà phù hợp

Sẽ có những thời điểm trong năm bất động sản sẽ trong tình trạng cung không đủ cầu. Ví dụ bạn muốn bán nhà quận 4, cách để bán nhà nhanh chóng là tận dụng điều này, bạn chỉ cần theo dõi tình hình nhà đất quận 4, khi nào thỏa điều kiện thì bắt đầu rao bán. Quy luật cung cầu chắc chắn hiệu quả trong trường hợp này.

Sử dụng những cách rao bán thường gặp

Treo bảng “bán nhà” trước cửa để xác định tài sản đang bán

Cho mọi người biết bạn đang bán nhà bằng cách treo bảng trong sân, hoặc đăng lên các website về bất động sản. Đây là những cách truyền thống và phổ biến nhất để giúp nhiều người biết đây là bất động sản đang bán.

Chia sẻ thông tin bán nhà trên mạng xã hội hay thậm chí là quảng cáo

Nếu cách trên vẫn còn quá ít người liên hệ, một trong những cách tốt nhất để bán nhà nhanh chóng là sử dụng quảng cáo trên Facebook để nhắm mục tiêu đến nhóm đối tượng có thể quan tâm tới ngôi nhà. Chỉ cần mất một ít chi phí nhưng bạn được tiếp cận nhiều người hơn.

Chuẩn bị một tờ thông tin giới thiệu về ngôi nhà

Cung cấp thông tin về ngôi nhà dưới dạng tờ rơi và bản in chuyên nghiệp là một cách để làm cho ngôi nhà bạn nổi bật hơn bằng cách sử dụng nhiều hình ảnh và ít ký tự. Đây là một cách đầu tư khôn ngoan nếu ngôi nhà của bạn có mức giá bán cao.

Bán nhà có sẵn đồ nội thất

Người mua thường yêu thích những ngôi nhà có sẵn đồ nội thất để họ có thể dọn vào ở ngay và không mất thêm thời gian trang hoàng, sửa chữa nữa. Và bạn biết đó, nếu ngôi nhà có sẵn nội thất thì sẽ bán được giá cao hơn bởi những giá trị gia tăng mà nó mang lại.

Hãy để cho người mua tham quan nhà thoải mái

Hãy tạo cho người mua cảm giác thân thuộc, thoải mái khi sử dụng ngôi nhà của bạn. Hãy giúp họ nhận thức được những ưu điểm khi mua nhà của bạn thay vì những căn khác ở quận 4.

Đảm bảo hệ thống chiếu sáng tốt

Kiếm tra đèn, hệ thống chiếu sáng còn hoạt động tốt không

Hệ thống chiếu sáng tốt là yếu tố quan trọng khiến tổng thể ngôi nhà bạn trông đẹp hơn, đặc biệt khi căn nhà của bạn không có ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhiều. Đừng để đèn mờ, đèn nhấp nháy sẽ tạo sự không tập trung khi xem nhà mà chỉ mang lại sự “rùng rợn”, sợ hãi trong lòng người đi xem nhà.

Tự phân loại, dọn dẹp và tối giản đồ đạc

Nếu có những thứ trong căn nhà bạn không cần thì hãy vứt nó đi hoặc đem cho người khác. Những đồ đạc không cần thiết khiến nhà bạn trông nhỏ hơn và điều này tác động đáng kể đến giá nhà đấy.

Đảm bảo ngôi nhà sạch sẽ

Cho dù nhà bạn có đẹp đến đâu, nó sẽ mất điểm trong mắt người mua nếu không sạch sẽ. Ngoài việc thực hiện những điều cơ bản như dọn giường và đổ rác, hãy chú ý đến những khu vực khuất hơn. Hãy dọn sạch nhà vệ sinh hay bất kỳ ngóc ngách nào. Ngoài ra, bạn cần làm sạch bụi bẩn tích tụ xung quanh lỗ thông hơi ở hệ thống điều hòa. Hãy dành thời gian để dọn dẹp, bạn chắc chắn sẽ bán được nhà dễ dàng hơn.

Khử mùi hoặc sử dụng mùi hương nhẹ trong ngôi nhà

Nhà bạn nên thông thoáng và có thêm một chút mùi hương nhẹ để kích thích sự thu hút người người xem nhà tuy nhiên không nên sử dụng mùi hương quá nồng. Bạn nên sử dụng các chất khử mùi không khí để ngôi nhà thơm tho hơn.

Trên đây là những điều bạn cần quan tâm khi bán nhà để tạo sự nổi bật cho căn nhà của bạn và thu hút được nhiều người đến xem hơn cũng như tăng tỉ lệ thành công. Thật vậy, đừng để nhiều người ra kẻ vào nhưng cuối cùng họ lại đáp trả bạn bằng một cái lắc đầu. Hãy tạo điều kiện thuận lợi nhất và tân trang chỉn chu nhất để bán nhà tốt hơn. Chúc bạn thành công

>>> Xem thêm: Giá bán căn hộ chung cư quận phú nhuận năm 2020

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago