Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh mang phong cách Địa Trung Hải vào dự án bất động sản

Nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, nguồn sinh khí hài hòa. Dự án bất động sản của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh ngày càng được chú ý nhiều hơn. Bên cạnh vị trí thuận lợi, dự án còn được thừa hưởng những tiện nghi, hiện đại, mang đậm phong cách nắng, gió biển Địa Trung Hải mà nhà đầu tư đã mang đến.

Không gian sống đậm màu nắng và gió

Phong cách Địa Trung Hải có thể thấy rõ trong không gian đầy nắng và gió của thành phố nhiệt đới. Tận dụng được điều đó, chủ đầu tư đã tô điểm thêm những sắc xanh từ cây cối và màu sắc rực rỡ của hoa lá để tạo nên một khoảng không gian lãng mạn. Theo thiết kế, Senturia Nam Sài Gòn có mật độ xây dựng toàn khu chỉ 29,34%, hơn 70% diện tích còn lại ưu tiên phát triển không gian cộng đồng và cây xanh. Không gian sinh hoạt cộng đồng, công viên xanh đan xen khéo léo trong từng khối nhà phố, biệt thự nhằm khuyến khích sự giao lưu gặp gỡ của các cư dân.

Không gian tràn ngập sắc xanh trong dự án của chủ đầu tư Tiến Phước

Cùng với không gian đáng sống là hệ thống tiện ích như cung đường chạy bộ, khu thể dục thể thao ngoài trời, khu vườn tập yoga, hồ bơi Địa Trung Hải… Cư dân tại đây cũng sẽ được trải nghiệm mua sắm hiện đại tại trung tâm thương mại rộng 26.000m2, các dãy nhà phố thương mại sầm uất hay góc cà phê ngoài trời, nhà hàng cao cấp, phòng đọc sách. Cư dân sẽ được tận hưởng một cảm giác hài lòng, mãn nguyện vì sự hoàn chỉnh, được kết nối với nhau một cách hài hòa trong một không gian gần gũi, thân thiện.

Nhà phố thương mại hiện đại và náo nhiệt

Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh hướng tới xây dựng một cộng đồng không chỉ gồm những cư dân thành đạt về tài chính mà còn văn hoá với phong cách sống thân thiện, hòa đồng. Tất cả tạo nên một môi trường sống kết nối, năng động và mang đến những khoảng thời gian thư giãn cho mỗi người.

Những căn nhà mang hơi thở Địa Trung Hải

Với một mặt giáp dòng sông quanh năm xanh mát Hiệp Ân, cư dân sẽ được tận hưởng những làn gió trong lành, không khí thoáng đãng mỗi khi mở cửa sổ của căn nhà. Với chiều dài 290m và dọc hai bên kênh là công viên, vườn xanh, các căn nhà luôn có không gian trong lành. Mỗi ngày tại nơi đây cư dân đều có thể hòa mình vào thiên nhiên, bỏ lại những lo toan của cuộc sống để nạp lại năng lượng, thư giãn tận hưởng sự thương yêu và ấm áp.

Biệt thự ven sông quanh năm xanh mát tại Senturia đường Nguyễn Văn Linh

Từ ngoài vào trong, đi qua cánh cổng rợp hoa và bóng cây, trên mảnh đất đắc địa ven sông các căn biệt thự với thiết kế tinh tế thu hút ánh nhìn với những mảng tường sơn trắng, cấu trúc vững chãi được bao quanh bởi những mảng xanh mang lại cảm giác như đang ở trong khu vườn địa đàng Địa Trung Hải giữa lòng thành phố nhiệt đới.

Bên cạnh các căn biệt thự sang trọng thì các căn nhà phố thương mại, nhà liên kế với những hình khối vững chãi nhiều sắc màu như màu đất nung terra, màu xanh olive, sắc hồng hoa giấy cũng không kém phần nổi bật… Mỗi căn mang thiết kế mở, để ánh nắng buổi sáng và làn gió mát từ sông thể len lỏi vào mọi ngóc ngách trong nhà.

Chủ đầu tư mong muốn mỗi cư dân đều có thể đắm mình trong bầu không khí trong lành, tinh khiết lan tỏa từ dòng nước xanh mát bao quanh nhà; hay mỗi buổi chiều tối thả bộ dọc công viên ven sông, cảm nhận làn gió mát tự nhiên và hương thơm cây cỏ. Không cần phải đi đâu xa, bạn cũng có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái, yên bình như của một khu nghỉ dưỡng ngay ở nhà mình.

Cư dân có thể thả bộ dọc công viên để tận hưởng không khí trong lành

Chủ nhân của các căn nhà tận hưởng một cuộc sống sung túc, tiện nghi, hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, nắng gió, đánh thức được cả năm giác quan của mình, từ thị giác, vị giác, xúc giác, thính giác đến khứu giác. Senturia quả thật vượt ra khỏi khuôn khổ một dự án bất động sản thông thường để kiến tạo nên một không gian sống hiện đại đầy cảm xúc, nơi an cư lý tưởng của nhiều thế hệ gia đình, trường tồn cho các cư dân.

Với mục tiêu, định hướng cam kết lâu dài và bền vững theo thời gian, chuỗi nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp Senturia với phong cách Địa Trung Hải của chủ đầu tư Tiến Phước đã và đang khẳng định niềm tin đối với khách hàng, tạo dựng chỗ đứng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago