Những kinh nghiệm khi mua bán nhà đất quận Gò Vấp

Khi mua bán nhà đất Gò Vấp có rất nhiều điều bạn cần chú ý, tránh trường hợp khi đặt tiền rồi mà lại chẳng thấy nhà, thấy đất đâu. Ngoài ra cũng không thiếu những trường hợp khi xem mẫu nhà một kiểu đến khi xem thật lại ra kiểu khác, mà giá cả lại bị chặt chém khá cao. Do đó, để việc mua bán nhà đất quận Gò Vấp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, mua đúng căn nhà mặt tiền đúng hình thì bạn không thể bỏ lỡ một số kinh nghiệm mua bán nhà đất quận Gò Vấp.

1. Vị trí địa lý quận Gò Vấp có đặc điểm gì mà thu hút nhiều khách hàng?

Quận Gò Vấp nằm trong phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Về phía Bắc giáp quận 12. Phía Tây giáp quận Tân Bình và quận 12. Về phía Nam giáp quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận. Phía Đông giáp quận 12 và quận Bình Thạnh. Quận Gò Vấp được coi như một “điểm sáng” tại khu vực phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Tại quận Gò Vấp có rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: chùa Ngọc Phương, đình Thông Tây Hội, chùa Trường Thọ, đình An Nhơn… đều là những di tích lịch sử văn hóa được xếp hạng cấp quốc gia.

Địa hình của quận Gò Vấp chia thành 2 vùng rõ rệt: Vùng trũng nằm dọc theo sông Bến Cát, đất khá thấp và nhiễm phèn thường bị ngập theo triều, đây cũng là vùng sản xuất nông nghiệp tuy nhiên năng suất cây trồng lại không được cao. Vùng cao thì chiếm phần lớn diện tích cho việc xây dựng nhà máy công nghiệp, quá trình đô thị hóa chủ yếu diễn ra trên phần đất này. Về tổng diện tích quỹ đất của quận Gò Vấp khá lớn

Về y tế, ngoài mạng lưới y tế cấp phường và bệnh viện quận, trên địa bàn Gò Vấp còn có bệnh viện 175 của quân đội. Bệnh viện 175 có quy mô 1.200 giường, hơn 240 bác sĩ, hơn 10 dược sĩ cao cấp, gần 500 y sĩ, y tá, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, đã và đang đóng góp quan trọng vào việc chăm lo sức khỏe cho cư dân trên địa bàn, đồng thời tác động vào việc phát triển các ngành dịch vụ quanh khu vực.

2. Tiện ích cuộc sống khi mua nhà quận Gò Vấp

Vị trí đắc địa cũng chính là một lợi thế khi mua nhà đất ở quận Gò Vấp nhưng bên cạnh đó Gò vấp được đánh giá cao còn bởi vì nơi đây tập trung nhiều tiện ích nên mang lợi nhiều giá trị cho những người dân sinh sống và kinh doanh nơi đây.

Tại quận Gò Vấp nổi tiếng với những trường Đại học Công Nghiệp, chùa Ngọc Phương, đình Thông Tây Hội, chùa Trường Thọ, đình An Nhơn,… Và còn rất nhiều chợ lớn nhỏ: chợ An Nhơn, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Tân Sơn Nhất,… Tất cả những tiện ích đó đã góp phần làm thay đổi diện mạo tại quận Gò Vấp và cũng chính là lý do mà quận Gò Vấp được coi là điểm lựa chọn ưu tiên khi mua nhà.

3. Một số kinh nghiệm khi mua nhà đất quận Gò Vấp

Có rất nhiều người đổ xô đi mua nhà mặt tiền có giá gấp đôi thậm chí gấp ba lần những ngôi nhà trong ngõ hay trong hẻm nhưng lại có nhiều lý do để đầu tư mua nhà đất quận Gò Vấp: nhà mặt tiền gần đường nên thuận tiện cho việc đi lại, dễ dàng mở rộng việc kinh doanh, buôn bán cũng dễ dàng hơn, dễ dàng khai thác các giá trị bất động sản. Chính vì thế việc mua bán nhà đất tại mặt tiền tuy giá cao nhưng rất nhiều người mua.

Do tình trạng đất chật người đông nên khi mua bạn cần chú ý xem nó có thuận tiện cho việc đi lại không?

Bạn nên tìm hiểu tình hình an ninh tại khu vực: Đây là vấn đề bạn cần quan tâm khi mua nhà đất tại quận Gò Vấp. Khi nhìn ảnh thì bạn sẽ không thể biết rõ ngôi nhà đó tình hình an ninh xung quanh thế nào? Và khi bạn có hình thật của ngôi nhà mà bạn muốn mua thì bạn vẫn cần phải đến trực tiếp để tìm hiểu an ninh khu vực đó.

Một điều nữa khi mua nhà là bạn nên tìm hiểu về yếu tố phong thủy của ngôi nhà: Yếu tố phong thủy của ngôi nhà cũng sẽ ảnh hưởng đến một số vấn đề của gia chủ, cần xem xét các yếu tố đó có phù hợp với gia chủ hay các thành viên trong nhà hay không, bạn cũng cần nên xem hướng nhà nếu chỉ nhìn qua hình thì điều đó là không nên, hình thế mảnh đất và hướng nhà ảnh hưởng ít nhiều đến gia trạch nhà bạn.

Ngoài các yếu tố trên bạn cũng cần nên tìm hiểu về giá cả bởi các nhà tại quận Gò Vấp được rao bán với giá khá cao, khác xa với giá trị thật mà nó có.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mua nhà đất quận Gò Vấp mà bạn nên tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những câu trả lời xoay quanh vấn đề nhà đất chính xác nhé!

>>> Tìm hiểu thêm: Tình hình bất động sản căn hộ chung cư hồ chí minh

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago