Thống kê thị trường bán căn hộ quận 2

Được đánh giá là quận có nhiều dự án bất động sản hiện đại, nổi bật hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh như khu đô thị Sala, Villa Thủ Thiêm, Đông Thủ Thiêm, Bình Trưng Đông Cát Lái, Thảo Điền, An Phú… quận 2 thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản có tiếng. Hơn nữa, hệ thống giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ nên giá trị các căn hộ chung cư ở quận 2 có mức độ sinh lời nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ thống kê chi tiết hơn thị trường bán căn hộ quận 2.

Đặc điểm quận 2

Quận 2 được đánh là vùng đất hưng thịnh, an lành, lộc tồn với vị trí đắc địa như sau: Diện tích 50km2, nằm ở vị trí Đông Bắc của thành phố, quận có 11 phường là: An Lợi Đông, Bình An, An Khánh, An Phú, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thảo Điền, Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Thiêm.

Cơ sở hạ tầng của quận 2 được quy hoạch bài bản, hiện đại, sang trọng đúng với thiết kế của một khu đô thị mới. Tuyến đường huyết mạch Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên được vào hoạt động thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các dự án về kinh tế, văn hóa, xã hội của quận. Các cụm khu dân cư được xây dựng hoàn chỉnh phải kể đến Gateway Thảo Điền, Centana Thủ Thiêm, Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Palm City, Lakeview City,…

Nếu chọn quận 2 là nơi sống và làm việc bạn sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu như sau:

+ Hệ thống trường quốc tế đa dạng: TAS (The American School), BVIS, trường Quốc tế Đức, trường Quốc tế Úc (AIS), ACG International School – Vietnam (ACGIS), Saigon Star International School (SSIS)…

+ Hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm hàng đầu như BigC, Metro, Vincom, LotteMart,… Khu vui chơi giải trí, công viên, nhà hàng, khách sạn hạng sang.

+ Các bệnh viện uy tín, chất lượng: Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, Phúc An Khang, bệnh viện Quốc tế Mỹ, phòng khám Family Medical Practice, phòng khám đa khoa quốc tế Hoàn Mỹ…

Với những ưu điểm vượt trội về tiện ích nội khu và ngoại khu như đã kể trên quận 2 được xem là nơi đáng để sinh sống và làm việc hiện nay. Rất nhiều các dự ăn căn hộ chung cư được xây dựng để đáp ứng nhu cầu này của mọi người.

Thị trường căn hộ quận 2

Quận 2 được đánh giá là nơi có thị trường bất động sản sôi động, nhộn nhịp, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2019 – 2021 cho thấy, khu Đông Sài Gòn, trong đó có quận 2 được ưu tiên phát triển mạnh mẽ các dự án căn hộ chung cư từ tầm trung đến cao cấp tại các tuyến đường trọng điểm.

Một thống kê cho thấy quận 2 đã đưa vào sử dụng 9200 căn hộ, điều này phục vụ được rất nhiều nhu cầu về nhà ở cho mọi người. Đặc biệt, phân khúc căn hộ chung cư cao cấp đang thu hút được nhiều khách hàng và trở thành một trong những điểm đầu tư hấp dẫn cho thị trường bất động sản hiện nay.

Với mức độ đồng bộ hóa quy hoạch về hệ thống giao thông đô thị, cơ sở hạ tầng, đặc biệt là tuyến đường Xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa mức giá các dự án bất động sản quận 2. Cụ thể như sau:

+ Phân khúc căn hộ cao cấp tăng từ mức trung bình 1.490 USD/ m2 (2012) lên 1.650 USD.

+ Thị trường căn hộ quận 2 tăng từ 11% so với mức tăng 3% trên toàn thành phố.

Do đó, lựa chọn các dự án bất động sản căn hộ quận 2 để đầu tư sinh lời, ở hoặc làm việc cũng đều mang lại những khoản lợi nhuận cao. Nếu muốn sở hữu những căn hộ ở quận 2 chất lượng, đảm bảo tiến độ thi công và các thủ tục về pháp lý bạn có thể truy cập địa chỉ Propzy.vn. Rất nhiều các dự án căn hộ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng, chi tiết tại đây giúp quý khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến căn hộ quận 2, hy vọng các bạn sẽ sớm tìm được cho mình bất động sản ưng ý nhất nhé!

Recent Posts

Những cách diệt ruồi hiệu quả, hạn chế lây truyền mầm bệnh cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ vốn có sức đề kháng hết sức yếu ớt, một cơn sốt nho…

3 years ago

4 phương pháp diệt ruồi nhà hàng, quán ăn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các nhà hàng, quán ăn…

3 years ago

Mách bạn 4 công ty cung cấp dịch vụ diệt gián chất lượng ở TpHCM

Bạn đang đau đầu vì gián “tung hoành” khắp mọi ngóc ngách trong nhà, quán…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago

Chia sẻ cách diệt mối tận gốc nhanh chóng, đơn giản từ chuyên gia diệt côn trùng

Trong số các loài côn trùng thì loài mối có sức tàn phá lớn nhất…

3 years ago